[Review sách] Email marketing - Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu
Tác giả: MediaZ

31

Thể loại: Sách nói, Review

2

Giới thiệu

Danh sách chương
Có thể bạn thích

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng chỉ bằng một cú nhấp chuột? Cuốn sách "Email Marketing - Hành trình tiếp cận khách hàng với chi phí tối ưu" của tác giả Media Z sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Đây không chỉ là một cuốn sách hướng dẫn thông thường, mà là một chiến lược chi tiết giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng của email marketing để tạo dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Hãy cùng nhau khám phá qua phiên bản review sách lần này, cách mà email marketing có thể thay đổi cách chúng ta kinh doanh và kết nối với khách hàng một cách tối ưu nhất.


 

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Đầu mối liên hệ giải quyết các vấn đề quyền tác giả, quyền liên quan:

Email: cskh@viettel.com.vn; ĐT: 18008098

Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023

Tải App

Quét mã QR để cài APP