[Sách review] Marketing phải bán được hàng
Tác giả: Donald Miller
Thể loại: Review - Tóm tắt
34
0
09 phút
0 (0)
Giới thiệu
"Marketing phải bán được hàng" là cuốn sách luôn thuộc top bán chạy trong mảng sách về Marketing của hai tác giả Donald Miller và Tiến sĩ J. J. Peterson. Cả hai tác giả đã có 20 năm giảng dạy và nghiên cứu về truyền thông trong ngành công nghiệp giải trí ở các trường đại học. Với sự dày dặn về kinh nghiệm cùng những thành công của mình, các tác giả đã trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông Marketing. Donald Miller và Tiến sĩ J. J. Peterson cho rằng “Hầu hết các kế hoạch marketing không thất bại ở khâu xác định mục đích hay triết lý truyền thông, mà là ở khâu triển khai.” Marketing phải bán được hàng" chính là cuốn sách giúp bạn đọc giải đáp vấn đề nan giải đó. Nó sẽ giúp bạn triển khai chiến lược marketing dễ dàng hơn. Sách cũng cung cấp các giải pháp để thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, đồng thời xây dựng những chiến dịch thu hút sự chú ý và khiến họ không thể cưỡng lại việc nhấn vào nút mua hàng. Nếu bạn là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay đang làm việc trong bộ phận marketing, đây chính là cuốn sách dành cho bạn.