MyDio hợp tác cùng VOV, khách hàng trải nghiệm nghe 14 kênh VOV không cần đăng ký tài khoản

06-04-2022 -

1,8K lượt xem

Từ ngày 30/3, MyDio chính thức hợp tác cùng VOV, tiếp sóng những chương trình của VOV ngay trên ứng dụng MyDio

Trong những năm gần đây, sách nói được xuất hiện như một xu hướng trong thời đại công nghệ số, một trào lưu có thể thay thế phương pháp đọc sách truyền thống mất nhiều thời gian và khô khan. Trái với việc đọc sách truyền thống, nghe sách nói giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí để có thể trải nghiệm những thứ bạn yêu thích. Bên cạnh đó, chúng ta vẫn có thể tích lũy kiến thức hàng ngày bằng việc nghe những đầu sách trên các app sách nói vô cùng tiện dụng.

 

Để tăng thêm những trải nghiệm thú vị và giúp cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến người dùng, đặc biệt với giới trẻ. MyDio rất hân hạnh được hợp tác cùng Đài Tiếng nói Việt Nam VOV - Kênh truyền hình quốc gia lâu đời, được nhiều khán giả vô cùng yêu thích. Tại đây, bạn không cần đăng ký tài khoản mà vẫn có thể nghe trọn bộ những đầu sách thú vị và hấp dẫn của MyDio trên VOV tại app/web mydio.vn. Nếu bạn là một fan cứng của sách nói hay khán giả trung thành của đài truyền hình quốc gia VOV thì đừng bỏ lỡ những tập phát sóng của VOV trên MyDio nhé. 

 

MyDio sẽ đồng hành cùng VOV, thực hiện phát sóng trên các kênh VOV giao thông Hà Nội, VOV giao thông  HCM, VOV 1, VOV2, VOV3, VOV4 HCM, VOV4 Miền trung, VOV4 tây nguyên, VOV5 (VOV 24/7), VOV5 english, VOV 6, VOV FM89, VOV Sức khỏe, VOV Tây bắc…Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những tin tức mới nhất cùng gia đình mình miễn phí trên MyDio chứ. Hy vọng quý khách hàng sẽ theo dõi và ủng hộ VOV trển MyDio.

 

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel. Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005. Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội. Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023

Tải App

Quét mã QR để cài APP