
5 điểm mù trong kinh doanh nhà hàng
Tác giả: Tilman Fertitta
Thể loại: Kinh doanh
1.5K
7
04 giờ 23 phút
0 (0)
Giới thiệu
Cuốn sách là bản đúc kết những kinh nghiệm lãnh đạo doanh nghiệp quý giá cũng như cách thức điều hành nhà hàng của Tilman Fertitta - “chủ nhà hàng giàu có nhất trên thế giới” (theo Forbes). Với hàng chục năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp nhà hàng, khách sạn, giải trí và cờ bạc, tác giả đã chỉ ra năm điểm mù có thể giết chết doanh nghiệp nhưng thường bị các nhà quản lý bỏ qua, đó là: Lòng hiếu khách Hiểu rõ những chỉ số của doanh nghiệp Quy tắc 95:5 Nhìn thấy cơ hội, nắm bắt cơ hội Áp dụng quy tắc lãnh đạo vào cuộc sống. Tập trung vào giải quyết những điểm mù này sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp phát triển và bứt phá lên tầm cao mới. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT Cuốn sách hướng tới các chủ doanh nghiệp, chủ nhà hàng, khách sạn muốn nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cũng như mang lại dịch vụ vượt trội nhằm tạo sự khác biệt và khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Tại sao nhà hàng của bạn không thể thu hút nhiều thực khách hơn? Tại sao doanh nghiệp của bạn không thể đứng vững trước khó khăn? Làm thế nào để công ty của bạn tạo được sự khác biệt so với đối thủ? 5 điểm mù trong kinh doanh sẽ đưa ra câu trả lời xác đáng cho những trăn trở muôn thuở đó. Cuốn sách chỉ ra các điểm mù trong kinh doanh mà nhiều nhà lãnh đạo thường bỏ qua nhưng có thể khiến doanh nghiệp mất đi khách hàng mà không hay. Các chủ doanh nghiệp cũng như các nhà quản lý cần để ý đến những chi tiết này và tập trung giải quyết chúng nếu muốn doanh nghiệp trở nên vượt trội so với mặt bằng chung.