Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách

Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách

Tác giả: Danny Meyer
Thể loại: Kinh doanh
icon-headphone

641

icon-heart

3

icon-clock-white

08 giờ 22 phút

0 (0)

icon-heart-dislike

Giới thiệu

Bạn có biết rằng 75% các dự án kinh doanh nhà hàng đều thất bại, và chỉ một số ít trở thành biểu tượng? Vậy làm thế nào để một doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn phát triển vượt bậc? Đó chính là thách thức lớn mà nhiều nhà kinh doanh đang đối mặt. Trong sách nói Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách của tác giả Danny Meyer, bạn sẽ khám phá bí quyết đằng sau thành công vang dội của Union Square Cafe và đế chế nhà hàng nổi tiếng mà ông xây dựng từ năm 1985. Danny Meyer không chỉ là bậc thầy trong lĩnh vực ẩm thực, mà còn là người tiên phong phát triển triết lý “Lòng hiếu khách khai sáng” – một tư duy hoàn toàn mới về cách xây dựng mối quan hệ bền chặt trong doanh nghiệp và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Bạn sẽ được học những nguyên tắc vàng giúp tạo dựng môi trường làm việc gắn kết, phát triển nhân viên và nâng cao trải nghiệm khách hàng, không chỉ trong ngành nhà hàng mà còn áp dụng rộng rãi cho mọi lĩnh vực kinh doanh. Cuốn sách nói Điều kỳ diệu của lòng hiếu khách của tác giả Danny Meyer sẽ truyền cảm hứng, giúp bạn xây dựng đội ngũ hiệu quả, nâng tầm dịch vụ và đạt được thành công bền vững trong sự nghiệp. Hãy bắt đầu hành trình biến đổi doanh nghiệp của bạn bằng việc hiểu và thực hành lòng hiếu khách – bí quyết của những thương hiệu trường tồn. Đọc ngay để khám phá sức mạnh từ trái tim của Danny Meyer!
MYDIO

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023.

DMCA.com Protection Status
Liên hệ
icon-phone-call 18008098
Email: cskh@viettel.com.vn
Hotline: 18008098
icon-facebook
Tải App

Quét mã QR để cài APP

qr-download-app