Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Tác giả: Hiraki Noriko
Thể loại: Kỹ năng
icon-headphone

653

icon-heart

1

icon-clock-white

01 giờ 43 phút

0 (0)

icon-heart-dislike

Giới thiệu

Những người không biết cách lắng nghe, không nắm bắt được chủ đề đối phương đang nói, tuy không phải là người xấu nhưng cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Nói một cách cực đoan thì họ sẽ không tạo dựng được mối quan hệ với mọi người trong gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, thậm chí những việc đơn giản như là mua đồ tại cửa hàng cũng trở nên khó khăn với họ. Hơn thế nữa, những người như vậy cũng khó có thể hy vọng rằng mình sẽ có một mối quan hệ thân thiết hay sự đồng cảm sâu sắc với người khác.Vì vậy trong cuốn sách này, tác giả cuốn sách sẽ bàn về cách thức thể hiện bản thân khi đứng trên lập trường là người “lắng nghe”, là bên “tiếp nhận thông tin” để qua đó tiến hành một cuộc trò chuyện vui vẻ và hiệu quả, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.
logo-mydio

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023.

DMCA.com Protection Status
Liên hệ
icon-phone-call 198
Email: cskh@viettel.com.vn
Hotline: 18008098
Tải App

Quét mã QR để cài APP

qr-download-app