
Nguồn gốc nhãn hiệu
Tác giả: Al Ries & Laura Ries
Thể loại: Kinh doanh
10
0
09 giờ 13 phút
0 (0)
Giới thiệu
Bạn có biết xây dựng thương hiệu hiệu quả giống như một quá trình tiến hóa tự nhiên? Nhiều nhãn hiệu thất bại vì không hiểu rõ nguồn gốc và cách phát triển bền vững. Vấn đề này khiến doanh nghiệp khó giữ vững vị trí trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.
Cuốn sách nói Nguồn gốc nhãn hiệu của tác giả Al Ries & Laura Ries chính là giải pháp bạn cần! Với góc nhìn độc đáo dựa trên thuyết tiến hóa Darwin, cuốn sách đưa bạn qua từng bước xây dựng nhãn hiệu từ khi bắt đầu đến khi phát triển mạnh mẽ. Bạn sẽ học được cách tạo ra chủng loại hàng hóa mới, tầm quan trọng của việc là người tiên phong, cách định vị thương hiệu và giữ vững vị thế trong tâm trí khách hàng.
Không chỉ vậy, Nguồn gốc nhãn hiệu còn trang bị cho bạn kỹ năng bảo vệ thương hiệu và nhận biết thời điểm nên tái cấu trúc hoặc từ bỏ một nhãn hiệu không còn phù hợp. Những ví dụ thực tiễn, nghiên cứu sâu sắc sẽ giúp bạn áp dụng linh hoạt chiến lược cho doanh nghiệp mình.
Đừng bỏ lỡ cơ hội để thương hiệu của bạn phát triển vững chắc và dẫn đầu thị trường. Hãy trải nghiệm ngay sách nói Nguồn gốc nhãn hiệu của tác giả Al Ries & Laura Ries để biến ý tưởng thương hiệu thành sức mạnh cạnh tranh bền vững!