[Sách review] Marketing đột phá

[Sách review] Marketing đột phá

Tác giả: Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Merlin Stone
Thể loại: Review - Tóm tắt
icon-headphone

632

icon-heart

2

icon-clock-white

08 phút

0 (0)

icon-heart-dislike

Giới thiệu

Marketing đột phá là một trong những cuốn sách marketing hay mà mỗi người đang làm việc liên quan đến lĩnh vực này đều nên đọc ít nhất một lần. Sách là kết quả sự kết hợp của những cây bút đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing là Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella và Merlin Stone. Tất cả đã tạo nên một Marketing đột phá đầy hấp dẫn và lôi cuốn sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.
MYDIO

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023.

DMCA.com Protection Status
Liên hệ
icon-phone-call 18008098
Email: cskh@viettel.com.vn
Hotline: 18008098
icon-facebook
Tải App

Quét mã QR để cài APP

qr-download-app