[Sách review] Marketing đột phá
Tác giả: Paul R. Gamble,Alan Tapp,Anthony Marsella,Merlin Stone

131

Thể loại: Sách nói, Review

0

Giới thiệu

Danh sách chương
Có thể bạn thích

Marketing đột phá là một trong những cuốn sách marketing hay mà mỗi người đang làm việc liên quan đến lĩnh vực này đều nên đọc ít nhất một lần. Sách là kết quả sự kết hợp của những cây bút đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực marketing là Paul R. Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella và Merlin Stone. Tất cả đã tạo nên một Marketing đột phá đầy hấp dẫn và lôi cuốn sẽ giải đáp tất cả thông qua cuộc nghiên cứu và phân tích hoạt động marketing trên bình diện quốc tế của các nhà tư vấn, các trường đại học và các nhà chuyên môn hàng đầu thế giới.

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.

Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.

Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.

Đầu mối liên hệ giải quyết các vấn đề quyền tác giả, quyền liên quan:

Email: cskh@viettel.com.vn; ĐT: 18008098

Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023

Tải App

Quét mã QR để cài APP