Tư duy cộng đồng
Tác giả: Phó Nham

517

Giới thiệu

Danh sách chương
Có thể bạn thích

Với start-up hay bất kỳ doanh nghiệp nào, việc làm thế nào để khách hàng quan tâm tới công ty và sản phẩm là điều không hề dễ dàng. Hơn nữa, muốn gây dựng một cộng đồng, hay dần đưa họ vào nhóm khách hàng trung thành càng khó khăn gấp bội.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm, đồng thời là nhà sáng lập công ty khởi nghiệp, tác giả chia sẻ những bài học quý giá giúp các start-up mà cả các doanh nghiệp đang phát triển giải quyết các vấn đề như:


• Xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành và vững mạnh;


• Lựa chọn và phát triển những giá trị cốt lõi của công ty;


• Đưa ra giải pháp cho những vấn đề sâu thẳm của khách hàng và giữ chân họ.


Cuốn sách cung cấp những bí kíp, bài học kinh nghiệm và giải pháp giúp bạn xử lý những đau đầu gặp phải khi phát triển sản phẩm và tạo dựng cộng đồng khách hàng. Từ đó, những khách hàng sẽ gắn bó với công ty như những “người thân” trong gia đình. Họ chính là người sẽ cùng với bạn – chủ doanh nghiệp xây dựng một đế chế phát triển rực rỡ và bền vững.


Hãy chiếm trọn lòng tin của khách hàng, chinh phục thị trường và tạo nên một cộng đồng cho con đường xa dài của mình với những bí kíp có một không hai trong cuốn sách nhé!

Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel. Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005. Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội. Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023

Tải App

Quét mã QR để cài APP