154
1
Với việc triển khai mô hình phát triển khách hàng gồm bốn bước: khám phá khách hàng, thẩm định khách hàng, sáng tạo khách hàng và phát triển công ty, tác giả đã chỉ ra những bước hướng dẫn hết sức cụ thể để một startup có thể phát triển khách hàng ngay từ bước đầu tiên đến xây dựng một công ty bền vững.
Đơn vị chủ quản: Tổng Công ty Viễn thông Viettel.
Đăng ký kinh doanh số: 0100109106-011 cấp ngày 18/07/2005.
Địa chỉ: Số 1 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.
Đầu mối liên hệ giải quyết các vấn đề quyền tác giả, quyền liên quan:
Email: cskh@viettel.com.vn; ĐT: 18008098
Giấy xác nhận Đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm điện tử số 4185/XN-CXBIPH do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp ngày 05/07/2023
Quét mã QR để cài APP